Construction of foundation
(Theo baodatviet.vn) - Ngay sau khi tiếp tục được Moody’s xếp hạng hệ số sức mạnh tài chính cao thứ hai trong số bốn ngân hàng hàng đầu của Việt Nam, ngày 9/9, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) công bố chiến lược thương hiệu mới.
Ông Ân Thanh Sơn, Tổng giám đốc VIB cho hay, sau một năm triển khai dự án với đối tác tư vấn hàng đầu thế giới là Interbrand, dự án tái định vị thương hiệu VIB đã hoàn tất.
“Có thể nói, chúng tôi đã xây dựng thành công chiến lược thương hiệu mới với định vị, cấu trúc thương hiệu, hệ thống nhận diện thương hiệu…, đảm bảo sự phát triển lâu dài của thương hiệu VIB”, ông Sơn nói.
Biểu tượng mới của VIB mang hình dáng một người đang dang rộng cánh tay, thân thiện, chào đón, với khẩu hiệu mới “Ngân hàng tận tâm”. Theo ông Sơn, từ cách giao tiếp, phong cách phục vụ, đến quy trình giao dịch, sản phẩm dịch vụ của VIB sẽ được xây dựng trên tinh thần tận tâm, tận lực vì khách hàng.
Bên cạnh đó, VIB tung ra các gói tín dụng dành cho đối tượng tiểu thương hay các khoản tín dụng về mua bán, chuyển nhượng bất động sản.